Các kết quả tìm kiếm liên quan đến:

yếu tố

Sẽ kiểm tra giá một số mặt hàng thuộc diện bình ổn giá

Sẽ kiểm tra giá một số mặt hàng thuộc diện bình ổn giá

Cập nhật: 16-07-2013 07:15

Cục Quản lý giá (Bộ Tài chính) cho biết 6 tháng cuối năm, Cục sẽ tập trung kiểm tra giá thành sản xuất than và việc đăng ký giá, kê khai giá và các yếu tố hình thành giá của một số mặt hàng nhà nước thực hiện bình ổn giá.

Yếu tố tâm lý: “Liều thuốc” quý trong điều trị bệnh

Yếu tố tâm lý: “Liều thuốc” quý trong điều trị bệnh

Cập nhật: 21-02-2013 08:56

“Sức khỏe là tình trạng thoải mái hoàn toàn về thể chất, tinh thần và xã hội chứ không phải là tình trạng không bệnh tật” (Tổ chức Y tế Thế giới). Như vậy, một người trông có vẻ khỏe mạnh với vóc dáng hấp dẫn, diện mạo phương phi nhưng trong lòng có điều phiền muộn, bất ổn về tâm lý thì không thể xem là có sức khỏe toàn diện.

Hội chợ độc đáo về rau củ 'khủng'

Hội chợ độc đáo về rau củ 'khủng'

Cập nhật: 30-01-2013 20:41

Triển lãm về rau, củ, quả hàng năm ở Anh với tên gọi 'National Gardening Show' đã thu hút rất nhiều du khách khắp nơi trên thế giới vì yếu tố độc đáo và lạ mắt của triển lãm.

Lách kẽ hở luật,

Lách kẽ hở luật, "phù phép" hàng lậu thành hợp pháp

Cập nhật: 15-01-2013 09:03

Hơn 9.000 vụ kiểm tra trong năm 2012 nhưng không làm "chùn tay" các đối tượng buôn lậu. Ngoài yếu tố về lợi nhuận khổng lồ thì việc lợi dụng thông tư 60/2011/TTLT-BTC-BCT-BCA để hợp thức hóa đơn đang là vấn đề nổi cộm làm giảm hiệu quả của công tác chống buôn lậu.

hồ sơ và thủ tục đăng ký nhãn hiệu hàng hóa

hồ sơ và thủ tục đăng ký nhãn hiệu hàng hóa

Cập nhật: 04-01-2013 22:08

Nhãn hiệu hàng hóa là những dấu hiệu dùng phân biệt hàng hóa, dịch vụ cùng loại của các cơ sở sản xuất, kinh doanh khác nhau. Nhãn hiệu hàng hóa có thể là từ ngữ, hình ảnh, biểu trưng hoặc sự kết hợp các yếu tố đó được thể hiện bằng một hoặc nhiều màu sắc.

Bài học thành công, bí quyết của các thương hiệu lớn

Bài học thành công, bí quyết của các thương hiệu lớn

Cập nhật: 04-01-2013 16:36

Trong giai đoạn phát triển kinh tế và cạnh tranh như hiện nay, thương hiệu đã trở thành một yếu tố đầu tiên, đồng thời cũng là một yếu tố quan trọng chi phối đến sự thành công hay thất bại trong kinh doanh của các doanh nghiệp. Những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Coca-cola, Pepsi, Toyota, Yamaha, cà phê Trung Nguyên… họ đã thực sự thành công khi xây dựng cho mình được thương hiệu nổi tiếng.