Các kết quả tìm kiếm liên quan đến:

truyền thống

Người mang sứ mệnh làm đẹp cho phụ nữ với thương hiệu mỹ phẩm Pristine White

Người mang sứ mệnh làm đẹp cho phụ nữ với thương hiệu mỹ phẩm Pristine White

Cập nhật: 09-11-2017 16:32

Trân trọng với truyền thống và phẩm chất của phụ nữ Việt Nam, chúng ta càng tự hào và kính phục những người phụ nữ trong lĩnh vực kinh tế - giỏi giang và đầy nhiệt huyết không thua kém các đấng nam nhi. Chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày Phụ nữ Việt Nam, ngày 17/10/2017 vừa qua, tạp chí Văn hóa Doanh nhân phối hợp với Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Diamond Place (15 Hồ Văn Huê, P9, Q. Phú Nhuận) đã tổ chức thành công chương trình tọa đàm – giao lưu nghệ thuật “Tâm Hoa Tỏa Sáng” nhằm tạo môi trường kết nối giao thương, giải trí dành cho các chị em Doanh nhân trong ngày Phụ nữ Việt Nam. Đặc biệt, chương trình đã vinh danh các nữ Doanh nhân Tâm – Tài không những “giỏi việc nước, đảm việc nhà” mà còn có tấm lòng nhân ái, biết yêu thương và chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn xung quanh mình. “Người đẹp Nguyễn Thị Thanhvinh dựđược phong tặng bằng khen Top 20 Nữ Doanh Nhân Tâm Tài với chữ “Tâm” ,chữ “Tín” của 1 nhà lãnh đạo đầy bản lĩnh và xuất sắc trong năm vừa qua.”

CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN THÔNG

Cập nhật: 09-11-2017 16:17

CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN THÔNG “THƯƠNG HIỆU CHĂM SÓC SỨC KHỎE – SẮC ĐẸP ĐƯỢC TIN DÙNG”

Chương trình “Có một nơi để về, đó là Nhà” làn đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

Chương trình “Có một nơi để về, đó là Nhà” làn đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam"

Cập nhật: 06-07-2016 09:19

Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 72/2001/QĐ-TTg về việc lấy ngày 28-6 là Ngày Gia đình Việt Nam. Đây là một sự kiện văn hóa lớn nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của gia đình Việt Nam, là dịp để các gia đình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

Đào tạo nghề uy tín

Đào tạo nghề uy tín

Cập nhật: 25-09-2013 09:18

Trung cấp nghề Giao thông Công chính Hà Nội được thành lập năm 1965. Trường là cơ sở đào tạo uy tín trên địa bàn thủ đô. Với bề dày truyền thống gần 50 năm đào tạo, Trường đã và đang vận động phát triển, đào tạo những thế hệ lao động có tay nghề cao đáp ứng nhu cầu thúc bách của công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Lụa Hà Đông đang bị lấn lướt trên sân nhà

Lụa Hà Đông đang bị lấn lướt trên sân nhà

Cập nhật: 20-09-2013 08:45

Làng Vạn Phúc (Hà Đông, Hà Nội) nổi tiếng là làng nghề dệt lụa truyền thống với các sản phẩm lụa có chất lượng bền, đẹp, mang lại doanh thu mỗi năm trên 60 tỉ đồng và tạo việc làm với thu nhập ổn định cho trên 1.000 lao động.

Thực phẩm chức năng - Vắc xin dự phòng bệnh không lây

Thực phẩm chức năng - Vắc xin dự phòng bệnh không lây

Cập nhật: 03-09-2013 07:38

“Thực phẩm chức năng” là một thuật ngữ mà trên thế giới chưa có một tổ chức nào đưa ra định nghĩa đầy đủ. Gần đây, các nước phát triển như: Mỹ, Nhật, các nước Châu Âu, Châu Úc đã đưa ra những định nghĩa gần thống nhất trên quan điểm: Thực phẩm chức năng là loại thực phẩm nằm giới hạn giữa thực phẩm truyền thống và thuốc: Thực phẩm(hoặc sản phẩm) dùng để hỗ trợ(phục hồi, duy trì hoặc tăng cường) chức năng của các bộ phận trong cơ thể, có tác dụng dinh dưỡng, tao cho cơ thể tình trạng thoải mái, tăng sức đề kháng và giảm bớt nguy cơ bệnh tật là Thực phẩm chức năng.

Habeco và giá trị truyền thống

Habeco và giá trị truyền thống

Cập nhật: 30-08-2013 09:05

Với định hướng trở thành một TCty vững mạnh và dẫn đầu về ngành sản xuất bia, rượu, nước giải khát tại VN và Châu Á, TCty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) đã và đang khai thác thành công, phát huy giá trị truyền thống trên từng sản phẩm của mình.

Linh hoạt như cà phê Việt

Linh hoạt như cà phê Việt

Cập nhật: 26-08-2013 07:48

Trong khi Starbucks không thể đi ngược lại giá trị truyền thống chỉ vì một thị trường như Việt Nam thì các thương hiệu nội địa lại tỏ ra linh hoạt hơn bao giờ hết. Họ sẵn sàng ứng phó nhưng luôn biết ánh trúng thói quen uống cà phê của người Việt.

TP.Hồ Chí Minh: Đưa thực phẩm sạch vào hệ thống phân phối

TP.Hồ Chí Minh: Đưa thực phẩm sạch vào hệ thống phân phối

Cập nhật: 20-08-2013 13:46

Sở Công thương TP.Hồ Chí Minh đã tổ chức nhiều chuyến đi khảo sát thực tế và gặp gỡ giữa các siêu thị, chợ truyền thống với các doanh nghiệp đang thực hiện quy trình sản xuất và chế biến thực phẩm sạch, cung ứng cho thị trường.

VIFON - 50 năm một hành trình công nghiệp hóa món ăn truyền thống Việt

VIFON - 50 năm một hành trình công nghiệp hóa món ăn truyền thống Việt

Cập nhật: 05-08-2013 10:06

Nhìn lại chặng đường 50 năm tồn tại và phát triển, VIFON đã làm được nhiều điều cho hàng nghìn cán bộ công nhân viên, và đóng góp đáng kể cho xã hội bằng những hoạt động xã hội, và góp phần đưa hình ảnh các món ăn truyền thống của VN như phở, bánh đa cua ra thế giới.

Masan định tái cơ cấu: Nửa truyền thống, nửa “phiêu lưu”

Masan định tái cơ cấu: Nửa truyền thống, nửa “phiêu lưu”

Cập nhật: 18-07-2013 07:30

Masan tính chuyện tái cơ cấu Masan Consumer để thành lập pháp nhân mới...

Trung tâm thương mại kết hợp với chợ truyền thống

Trung tâm thương mại kết hợp với chợ truyền thống

Cập nhật: 16-07-2013 13:25

Chuyện các trung tâm thương mại hiện đại kết hợp chợ truyền thống trên địa bàn Hà Nội đang “chết yểu” một lần nữa lại được “hâm nóng” tại phiên chất vấn của Hội đồng nhân dân TP. Hà Nội mới đây.

Khi Bát Tràng không bán gốm... Bát Tràng

Khi Bát Tràng không bán gốm... Bát Tràng

Cập nhật: 25-02-2013 01:15

Nổi tiếng, giàu sang, tấp nập..., làng gốm Bát Tràng (Hà Nội) có tất cả những gì mà một làng quê ngoại thành ao ước. Nhưng cũng vì người làm nghề chạy theo giàu sang, làm gốm kiểu “công nghiệp hóa”, gốm Bát Tràng dường như đang rơi rụng dần cái hồn vía tự bao đời của một làng gốm giàu truyền thống ven sông Hồng.

Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương – bản sắc văn hoá tiêu biểu của dân tộc Việt Nam

Tín ngưỡng thờ cúng Hùng Vương – bản sắc văn hoá tiêu biểu của dân tộc Việt Nam

Cập nhật: 06-02-2013 22:29

Một trong những truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam là thành kính, tôn thờ Tổ tiên thể hiện lòng hiếu thảo, biết ơn tới những người đã sinh thành, dưỡng dục cho mình. Đó là ý thức của người Việt về Tổ tiên, về cội nguồn mang giá trị nhân văn sâu sắc, được phát khởi từ mối thiện tâm trong mỗi con người, và có sức lan tỏa rộng khắp trong mỗi gia đình, trong cộng đồng xã hội và đã trở thành một phong tục, tín ngưỡng thờ cúng Tổ tiên của người Việt Nam.

Độc đáo những bức họa vẽ bằng trà xanh

Độc đáo những bức họa vẽ bằng trà xanh

Cập nhật: 31-01-2013 01:49

Họa sĩ Carne Griffiths đến từ Liverpool đã từ chối phương pháp vẽ tranh truyền thống để sử dụng các loại đồ uống như trà, rượu vodka, brandy, whiskey và những loại thức uống có cồn khác cho tác phẩm của anh.