Các kết quả tìm kiếm liên quan đến:

thương hiệu

Heynature mang đến những sản phẩm làm đẹp từ nguyên liệu tinh túy nhất

Heynature mang đến những sản phẩm làm đẹp từ nguyên liệu tinh túy nhất

Cập nhật: 02-05-2018 14:34

Vừa qua Công ty TNHH Việt Nam – Hong Kong chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam thương hiệu mỹ phầm Heynature đến từ Hàn Quốc

Thảo Nguyên Skin Care – vững vàng một thương hiệu

Thảo Nguyên Skin Care – vững vàng một thương hiệu

Cập nhật: 01-02-2018 11:52

Trên vạn nẻo đường làm đẹp, người ta thấy nơi nào cũng có Spa, hãy là người tiêu dùng thông minh với những địa chỉ Spa uy tín. Thảo Nguyên Skin Care tự hào nâng niu làn da phụ nữ. Nữ doanh nhân trẻ Huỳnh Mỹ Nguyên chuyên gia điều trị da Spa với bề dày kinh nghiệm trên 14 năm đến nay không ngừng phát triển toàn diện dịch vụ Spa cùng với các dịch vụ massage trị liệu, điều trị phục hồi da với thương hiệu dược mỹ phẩm Dermalogica.

Kỷ niệm 55 năm thảm hoạ da cam Việt Nam

Kỷ niệm 55 năm thảm hoạ da cam Việt Nam

Cập nhật: 11-07-2016 11:32

Tại Hà Nội, sáng ngày 7 tháng 7 năm 2016, VAS – Thép Việt Mỹ phối hợp cùng Hội nạn nhân chất độc Da Cam, tạp chí Hàng hoá & Thương hiệu chính thức công bố tài trợ chương trình xây nhà cho nạn nhân da cam. Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ của loạt sự kiện kỷ niệm 55 năm thảm hoạ da cam ở Việt Nam. Kỷ niệm 55 năm thảm hoạ da cam Việt Nam là chuỗi sự kiện được các cấp lãnh đạo Đảng và Nhà nước quan tâm sâu sắc.

Sau sốt giá, gà Yên Thế sợ mất thương hiệu

Sau sốt giá, gà Yên Thế sợ mất thương hiệu

Cập nhật: 30-09-2013 13:46

Người nuôi gà đồi, gà chạy bộ Yên Thế (Bắc Giang) đang đứng trước nguy cơ treo chuồng do thua lỗ, ế ẩm, lượng tiêu thụ mặt hàng này tại Hà Nội giảm mạnh. “Sóng gió” đang nổi lên với thương hiệu gà nổi tiếng này.

Nóng bỏng cuộc chiến thương hiệu “phở”

Nóng bỏng cuộc chiến thương hiệu “phở”

Cập nhật: 30-09-2013 08:13

Một nhà hàng phở nhỏ ở London (Anh) bị ép đổi tên vì một công ty khác đã đăng ký bản quyền thương hiệu chữ “phở”. Cộng đồng mạng ở Anh đã nổi giận.

Hội chợ hàng Việt 2013: Đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng

Hội chợ hàng Việt 2013: Đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng

Cập nhật: 12-09-2013 08:06

Hội chợ hàng Việt 2013 không chỉ đem đến cho người tiêu dùng (NTD) cơ hội mua sắm hàng hóa Việt Nam có chất lượng cao mà còn tạo điều kiện cho doanh nghiệp (DN) quảng bá sản phẩm, thương hiệu. Đó là nhận xét của lãnh đạo TP Hà Nội và người dân đến thăm quan mua sắm tại Hội chợ hàng Việt 2013 do Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với Ủy ban MTTQ TP Hà Nội tổ chức hôm nay (11/9).

Thương hiệu dược phẩm duy nhất lọt Top 10 Sao vàng Đất Việt 2013

Thương hiệu dược phẩm duy nhất lọt Top 10 Sao vàng Đất Việt 2013

Cập nhật: 01-06-2018 14:01

Công ty CP Traphaco là đại diện duy nhất trong lĩnh vực dược phẩm lọt top 10 Doanh nghiệp Sao vàng Đất Việt 2013.

Giải mã chiến lược Maketting 4P của SUPE Lâm Thao

Giải mã chiến lược Maketting 4P của SUPE Lâm Thao

Cập nhật: 04-09-2013 08:12

Supe Lâm Thao là thương hiệu sản xuất phân bón hàng đầu trong nước,thương hiệu ba lần Anh hùng. Sự phát triển của Supe Lâm Thao gắn chặt với nền sản xuất nông nghiệp nước nhà và chiến lược maketting 4P bền vững.

Thương hiệu và câu chuyện niềm tin

Thương hiệu và câu chuyện niềm tin

Cập nhật: 26-08-2013 07:49

“Chiếc lá cuối cùng” (The last leaf), một trong những truyện ngắn hay nhất của nhà văn Mỹ O. Henry, có nội dung rất giản dị nhưng vô cùng nhân văn và sâu sắc.

Linh hoạt như cà phê Việt

Linh hoạt như cà phê Việt

Cập nhật: 26-08-2013 07:48

Trong khi Starbucks không thể đi ngược lại giá trị truyền thống chỉ vì một thị trường như Việt Nam thì các thương hiệu nội địa lại tỏ ra linh hoạt hơn bao giờ hết. Họ sẵn sàng ứng phó nhưng luôn biết ánh trúng thói quen uống cà phê của người Việt.