Các kết quả tìm kiếm liên quan đến:

thành công

GY TRẦN – CHẤT LƯỢNG, UY TÍN TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU

GY TRẦN – CHẤT LƯỢNG, UY TÍN TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU

Cập nhật: 09-11-2017 16:47

Trần Hoàng Xuân Vy, nữ doanh nhân 9x với niềm đam mê ngành làm đẹp. Trải qua nhiều thử thách, bằng nghị lực và niềm đam mê làm đẹp, cô đã gặt hái được không ít thành công. Cô hiện sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm với dòng son GY TRẦN được đông đảo giới trẻ quan tâm.

Người mang sứ mệnh làm đẹp cho phụ nữ với thương hiệu mỹ phẩm Pristine White

Người mang sứ mệnh làm đẹp cho phụ nữ với thương hiệu mỹ phẩm Pristine White

Cập nhật: 09-11-2017 16:32

Trân trọng với truyền thống và phẩm chất của phụ nữ Việt Nam, chúng ta càng tự hào và kính phục những người phụ nữ trong lĩnh vực kinh tế - giỏi giang và đầy nhiệt huyết không thua kém các đấng nam nhi. Chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày Phụ nữ Việt Nam, ngày 17/10/2017 vừa qua, tạp chí Văn hóa Doanh nhân phối hợp với Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Diamond Place (15 Hồ Văn Huê, P9, Q. Phú Nhuận) đã tổ chức thành công chương trình tọa đàm – giao lưu nghệ thuật “Tâm Hoa Tỏa Sáng” nhằm tạo môi trường kết nối giao thương, giải trí dành cho các chị em Doanh nhân trong ngày Phụ nữ Việt Nam. Đặc biệt, chương trình đã vinh danh các nữ Doanh nhân Tâm – Tài không những “giỏi việc nước, đảm việc nhà” mà còn có tấm lòng nhân ái, biết yêu thương và chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn xung quanh mình. “Người đẹp Nguyễn Thị Thanhvinh dựđược phong tặng bằng khen Top 20 Nữ Doanh Nhân Tâm Tài với chữ “Tâm” ,chữ “Tín” của 1 nhà lãnh đạo đầy bản lĩnh và xuất sắc trong năm vừa qua.”

MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN MT- CHẤT LƯỢNG TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU

MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN MT- CHẤT LƯỢNG TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU

Cập nhật: 23-10-2017 11:28

Đến với nghề bởi chữ “Duyên” và luôn lấy cái “Tâm” trong việc làm ra các sản phẩm phục vụ cho việc chăm sóc sắc đẹp. Chị đã thành công trong việc tạo dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng và có uy tín trên thị trường.

Đại học Quốc tế BUV: Khẳng định vị trí trong Giáo dục bậc cao tại Việt Nam

Đại học Quốc tế BUV: Khẳng định vị trí trong Giáo dục bậc cao tại Việt Nam

Cập nhật: 30-09-2016 08:24

Đại học Quốc tế BUV (Đại học Anh quốc Việt Nam - British University Vietnam) đã tổ chức Lễ tốt nghiệp cho các sinh viên khóa 04 tại Hà Nội. Trường được đánh giá là mô hình thành công trong mối quan hệ hợp tác giáo dục chiến lược giữa hai chính phủ Việt Nam và Vương quốc Anh.

Những doanh nhân thành danh từ

Những doanh nhân thành danh từ "trường đời"

Cập nhật: 15-10-2013 07:18

Không hề có tấm bằng đại học nào trong tay nhưng bằng sự cơ trí và những điều học được trong trường đời, họ vẫn thành công và nắm giữ khối tài sản khổng lồ.

Cạnh tranh trên trải nghiệm của thực khách

Cạnh tranh trên trải nghiệm của thực khách

Cập nhật: 02-10-2013 14:27

Thay vì nghĩ ra món ăn mới, nhân viên mới, địa điểm mới, những nhà hàng thành công suy nghĩ về cải thiện trải nghiệm khách hàng, bằng cách đặt mình vào địa vị của họ để cảm nhận những cảm giác nào một người có thể trải qua khi đến để thưởng thức một bữa ngon. Cuối cùng là đặt ra câu hỏi: Khách hàng có sẵn sàng quay lại đây một hay nhiều lần nữa không? Nếu câu trả lời nằm trong khoảng từ “không” cho đến “xem xét”, nhà hàng của bạn chưa thể gõ cửa thành công.

Giá trị của... khó khăn

Giá trị của... khó khăn

Cập nhật: 24-09-2013 08:15

Trò chuyện với doanh nhân Đặng Xuân Huề - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần XNK Quảng Bình tôi hiểu thêm giá trị của... khó khăn bởi như ông nói : để đến được thành công, không thể không có khó khăn.

Quảng lý nhà hàng tăng năng suất 100

Quảng lý nhà hàng tăng năng suất 100

Cập nhật: 12-09-2013 10:40

Mỗi nhân viên nhà hàng được gắn với một vị trí làm việc dựa trên nguyên tắc chuyên môn hoá theo đúng điểm mạnh sẽ là công thức quản lý thành công và nâng cao chất lượng phục vụ nhà hàng.

Habeco và giá trị truyền thống

Habeco và giá trị truyền thống

Cập nhật: 30-08-2013 09:05

Với định hướng trở thành một TCty vững mạnh và dẫn đầu về ngành sản xuất bia, rượu, nước giải khát tại VN và Châu Á, TCty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) đã và đang khai thác thành công, phát huy giá trị truyền thống trên từng sản phẩm của mình.

Câu chuyện thành công của McDonald's

Câu chuyện thành công của McDonald's

Cập nhật: 17-07-2013 07:42

Với cách thức quản lý nhượng quyền chặt chẽ và thực đơn phù hợp với từng thị trường, McDonald's hiện là một trong những chuỗi cửa hàng ăn nhanh thành công nhất thế giới với doanh thu 2012 hơn 27,5 tỷ USD.

10 quảng cáo với ghế băng thú vị nhất thế giới

10 quảng cáo với ghế băng thú vị nhất thế giới

Cập nhật: 06-07-2013 15:28

Những chiếc ghế ở công viên đôi khi cũng trở thành công cụ hữu hiệu để quảng bá cho các thương hiệu lớn như Nike, Polo, KitKat.

Hà Nội xây dựng thành công 2 nhãn hiệu tập thể

Hà Nội xây dựng thành công 2 nhãn hiệu tập thể

Cập nhật: 25-02-2013 00:53

Hai nhãn hiệu tập thể là nhãn chín muộn và bưởi tôm vàng đã được Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Hà Nội phối hợp với huyện Hoài Đức và huyện Đan Phượng xây dựng thành công.

Nhãn hiệu tập thể và việc đăng ký nhãn hiệu tập thể ở Việt nam

Nhãn hiệu tập thể và việc đăng ký nhãn hiệu tập thể ở Việt nam

Cập nhật: 18-02-2013 10:10

Sở hữu trí tuệ ngày càng chứng tỏ là một công cụ đắc lực đối với sự phát triển của doanh nghiệp. Thực tiễn cho thấy, nhiều tổ chức, doanh nghiệp trên thế giới đã rất thành công nhờ có chính sách đúng đắn về sở hữu trí tuệ cũng như việc áp dụng chiến lược sử dụng quyền sở hữu trí tuệ một cách có hiệu quả trong quá trình sản xuất, chế biến và kinh doanh.

Du lịch Việt Nam cần hướng tới phát triển bền vững

Du lịch Việt Nam cần hướng tới phát triển bền vững

Cập nhật: 17-02-2013 17:56

Trong bối cảnh kinh tế thế giới và trong nước gặp nhiều khó khăn nhưng ngành Du lịch vẫn hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu cơ bản của năm 2012. Đây là một thành công lớn, cần được phát huy trong thời gian tới.