Các kết quả tìm kiếm liên quan đến:

thương hiệu vn

Kiến nghị của Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam ngày 14 tháng 6 năm 2013

Kiến nghị của Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam ngày 14 tháng 6 năm 2013

Cập nhật: 19-08-2013 13:14

Qua phản ánh của các Hội viên Hiệp hội, trong quá trình thực hiện các quy định của Nhà nước phát sinh những vướng mắc sau;

Thương hiệu Việt - cần một

Thương hiệu Việt - cần một "câu chuyện" mới

Cập nhật: 25-02-2013 01:07

Vào một sáng mùa Đông lạnh lẽo tại một nhà ga tàu điện ngầm ở thủ đô Washington D.C, một nghệ sỹ vỹ cầm nhẫn nại kéo đàn với một chiếc mũ để trước mặt.

Kiến nghị của Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam ngày 28 tháng 6 năm 2013

Kiến nghị của Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam ngày 28 tháng 6 năm 2013

Cập nhật: 19-08-2013 13:21

Qua phản ánh của các Hội viên Hiệp hội, trong quá trình thực hiện các quy định của Nhà nước phát sinh những vướng mắc sau;

Cuộc chiến thương hiệu Việt: Dấu chấm hết cho Tribeco

Cuộc chiến thương hiệu Việt: Dấu chấm hết cho Tribeco

Cập nhật: 09-07-2013 15:34

Ồ ạt xây dựng nhà máy bằng tiền vay ngân hàng, quản lý yếu kém, tầm nhìn giới hạn, Tribeco Sài Gòn tự nộp mình vào bẫy của nhà đầu tư ngoại và đặt dấu chấm hết sau thời gian bế tắc trong lỗ lã triền miên.

Gian nan chống hàng giả, hàng nhái

Gian nan chống hàng giả, hàng nhái

Cập nhật: 19-07-2013 07:26

Ngày 18-7, tại TP.HCM, Liên hiệp Các hội Khoa học - Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Tạp chí Thương hiệu Việt tổ chức Hội thảo khoa học “Chống hàng nhái, hàng giả - bảo vệ thương hiệu và bảo vệ người tiêu dùng”.

Báo động về hàng giả

Báo động về hàng giả

Cập nhật: 12-01-2013 11:09

Tại hội thảo nhân ngày Phòng, chống hàng giả, hàng nhái 29.11 do Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (Vatap) phối hợp Cơ quan thường trực Ban 127/TW, Cục Quản lý thị trường (QLTT), tổ chức ở TP.HCM ngày 29.11, ông Trần Hùng, Cục phó Cục QLTT, cho biết nạn sản xuất, buôn bán hàng giả vẫn chưa được đẩy lùi và tiếp tục có những diễn biến phức tạp đến mức báo động.

Phim sex bị kiện vì 'đạo' thương hiệu... kem

Phim sex bị kiện vì 'đạo' thương hiệu... kem

Cập nhật: 30-01-2013 18:57

Công ty sản xuất kem Ben & Jerry's khẳng định, đĩa DVD người lớn cùng tên sẽ làm vấy bẩn thương hiệu nổi tiếng của họ.

Nhượng quyền thương hiệu: Hoa thơm và trái đắng

Nhượng quyền thương hiệu: Hoa thơm và trái đắng

Cập nhật: 19-07-2013 07:28

Sức hấp dẫn của thị trường VN trong lĩnh vực kinh doanh nhượng quyền vẫn đang tiếp tục diễn ra rất sôi động mà điển hình gần đây nhất là McDonald đã công bố có mặt tại VN. Thế nhưng, một thực tế mà ít người biết là nhiều DN kinh doanh nhượng quyền thương hiệu tại VN đang phải nhận trái đắng nhiều hơn hoa thơm.

Sau sốt giá, gà Yên Thế sợ mất thương hiệu

Sau sốt giá, gà Yên Thế sợ mất thương hiệu

Cập nhật: 30-09-2013 13:46

Người nuôi gà đồi, gà chạy bộ Yên Thế (Bắc Giang) đang đứng trước nguy cơ treo chuồng do thua lỗ, ế ẩm, lượng tiêu thụ mặt hàng này tại Hà Nội giảm mạnh. “Sóng gió” đang nổi lên với thương hiệu gà nổi tiếng này.

Đừng để mất thương hiệu Việt!

Đừng để mất thương hiệu Việt!

Cập nhật: 03-08-2013 16:21

Qua các trường hợp thương hiệu Việt như cà phê Buôn Ma Thuột, nước mắm Phú Quốc, phồng tôm Sa Giang, kẹo dừa Bến Tre... bị các đại gia nước ngoài thâu tóm, người ta đều thấy rõ “độ chênh” giữa doanh nghiệp nước ngoài với doanh nghiệp nước nhà trong hành trình mới. Kê cho bằng độ chênh này là rất khó.

Bài học thành công, bí quyết của các thương hiệu lớn

Bài học thành công, bí quyết của các thương hiệu lớn

Cập nhật: 04-01-2013 16:36

Trong giai đoạn phát triển kinh tế và cạnh tranh như hiện nay, thương hiệu đã trở thành một yếu tố đầu tiên, đồng thời cũng là một yếu tố quan trọng chi phối đến sự thành công hay thất bại trong kinh doanh của các doanh nghiệp. Những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Coca-cola, Pepsi, Toyota, Yamaha, cà phê Trung Nguyên… họ đã thực sự thành công khi xây dựng cho mình được thương hiệu nổi tiếng.

Hà Nội xây dựng thành công 2 nhãn hiệu tập thể

Hà Nội xây dựng thành công 2 nhãn hiệu tập thể

Cập nhật: 25-02-2013 00:53

Hai nhãn hiệu tập thể là nhãn chín muộn và bưởi tôm vàng đã được Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Hà Nội phối hợp với huyện Hoài Đức và huyện Đan Phượng xây dựng thành công.

Kỉ niệm 5 năm Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái

Kỉ niệm 5 năm Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái

Cập nhật: 31-01-2013 11:10

Ngày 29-11, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (Vatap) phối hợp với Cơ quan Thường trực 127 TW tổ chức Lễ Kỉ niệm 5 năm Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái (29/11/2007-29/11/2012).

Nước mắm Phú Quốc và vụ kiện mở đường

Nước mắm Phú Quốc và vụ kiện mở đường

Cập nhật: 22-07-2013 22:59

Đăng ký độc quyền thương hiệu tại nước ngoài không quá khó nhưng một khi đã để mất thương hiệu thì việc đòi lại rất tốn kém và chưa chắc được

Thương hiệu và câu chuyện niềm tin

Thương hiệu và câu chuyện niềm tin

Cập nhật: 26-08-2013 07:49

“Chiếc lá cuối cùng” (The last leaf), một trong những truyện ngắn hay nhất của nhà văn Mỹ O. Henry, có nội dung rất giản dị nhưng vô cùng nhân văn và sâu sắc.