Điều gì giúp Magic Skin trở thành Thương hiệu xuất sắc 3 miền?

Cập nhật: 08-06-2017 14:54
3 năm, không quá dài, cũng chẳng quá ngắn, nhưng trên hành trình phát triển ấy, Magic Skin đã gặt hái nhiều giải thưởng cao quý đáng ngưỡng mộ.

Điều gì giúp Magic Skin trở thành Thương hiệu xuất sắc 3 miền?

Vừa qua, tại Hà Nội, Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ Thương hiệu Việt Nam (VATAP) phối hợp cùng cơ quan hữu quan tổ chức lễ vinh danh Thương hiệu xuất sắc 3 miền và Gương mặt doanh nhân xuất sắc 3 miền 2017. Chương trình được tổ chức nhằm hỗ trợ thiết thực cho các đơn vị, doanh nghiệp trong vấn đề xây dựng, phát triển thương hiệu và kịp thời biểu dương những đơn vị, sản phẩm uy tín chất lượng, những doanh nhân, nhà quản lý tiêu biểu, có nhiều đóng góp thiết thực cho cộng đồng xã hội. Trước xu thế toàn cầu hóa việc hội nhập kinh tế, các doanh nghiệp Việt Nam luôn phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt, việc xây dựng thành công thương hiệu phải đối đầu với nhiều khó khăn, thử thách, đòi hỏi các doanh nghiệp phải có bản lĩnh, trí tuệ để vượt qua và khẳng định vị thế của mình.

Mặc dù con đường phía trước còn nhiều gian khó, thách thức nhưng Magic Skin đã đạt được những thành công nhất định trong việc phát triển thương hiệu doanh nghiệp, từng bước khẳng định được uy tín chất lượng của sản phẩm, dịch vụ, góp phần đáng kể vào sự phát triển kinh tế của đất nước. Trong khuôn khổ chương trình, 2 Nhà Phân phối Xuất sắc của Magic Skin – Magic Mom là bà Đỗ Thị Lụa (Bắc Ninh) và Đào Thảo (Hải Dương) đã thay mặt toàn thể hơn 1500 thành viên của thương hiệu nhận giải thưởng quan trọng này. Những doanh nhân tiêu biểu của doanh nghiệp cũng rạng rỡ tới tham dự và chia sẻ niềm vui, sự tự hào về lựa chọn, quyết định kinh doanh sáng suốt của mình.

                                               

Điều gì giúp Magic Skin trở thành Thương hiệu xuất sắc 3 miền?

Đến dự lễ vinh danh có ông Lê Thế Bảo, Chủ tịch Hiệp hội VATAP; ông Vũ Đức Thuận, Phó Chủ tịch Hiệp hội VATAP, Tổng biên tập báo Thương hiệu và Công luận; ông Hà Huy Tuấn, Phó Chủ tịch Ủy ban giám sát tài chính quốc gia; ông Nguyễn Trọng Tín, Phó cục trưởng Cục Quản lý thị trường (Bộ Công thương); ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch hội sáng chế Việt Nam cùng đông đảo đại diện các doanh nghiệp, đơn vị, doanh nhân. Sau một thời gian dài tổng hợp, đánh giá hồ sơ, với tinh thần làm việc công minh, nghiêm túc, Ban tổ chức đã lựa chọn được những đơn vị, doanh nghiệp, doanh nhân để vinh danh. Theo đó, Mỹ phẩm Magic Skin – Magic Mom đã vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu Xuất sắc 3 miền, Doanh nhân Vàng thế kỷ 21 Đào Minh Châu cũng được xướng tên trong hạng mục Gương mặt Doanh nhân xuất sắc 2017.

                                               

Điều gì giúp Magic Skin trở thành Thương hiệu xuất sắc 3 miền?

Doanh nhân Đào Minh Châu cho biết: “Niềm vinh hạnh lần này được chúng tôi coi trọng như một bàn đạp để thúc đẩy công tác phát triển xây dựng thương hiệu của Magic Skin – Magic Mom, khẳng định uy tín, chất lượng của sản phẩm – thương hiệu. Càng được xã hội ghi nhận và đánh giá cao, chúng tôi càng phải không ngừng cải thiện và nâng cao cả chất và lượng. Tôi rất vui sướng khi là một trong những gương mặt doanh nhân xuất sắc, tiêu biểu của những cơ sở sản xuất kinh doanh đã góp phần xây dựng hình ảnh người doanh nhân Việt. Hy vọng rằng, các doanh nghiệp, doanh nhân tiếp tục quan tâm, chú trọng việc xây dựng thương hiệu, phát triển doanh nghiệp hơn nữa trong thời gian tới.” Magic Skin là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu hiện nay, với hơn 1400 thành viên trong hệ thống kinh doanh trải dài khắp Việt Nam cùng nhiều quốc gia lân cận như Malaysia, Thái Lan, Đài Loan… Sau hơn 2 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Magic Skin đã khẳng định sức nóng của mình bằng hàng loạt chương trình hoành tráng, tầm cỡ, đi sâu vào đào tạo kỹ năng kinh doanh và chăm sóc khách hàng, đem đến những trải nghiệm làm đẹp hoàn hảo và uy tín nhất cho người sử dụng. Ra đời sau Magic Skin, là dòng mỹ phẩm thiên nhiên tuyệt đối lành tính và thân thiện với làn da, Magic Mom cũng chứng tỏ độ lớn mạnh của mình bằng nhiều chiến dịch mang tải thông điệp nhân văn, ý nghĩa. Đúng như slogan của Magic Mom – “Quà cho mẹ”, thương hiệu này đã và đang được đông đảo chị em phụ nữ đón nhận như một bí quyết giữ gìn tuổi thanh xuân đầy hữu hiệu. Giá trị tuyệt vời nhất mà Magic Skin cũng như Magic Mom mang lại cho những cô gái hết đỗi bình thường ấy, chính là một công việc được tự chủ về thời gian, tài chính, giúp cuộc sống của họ tốt lên trông thấy. Không cần khoa trương hay hào nhoáng, những cô gái từng vật lộn với nỗi lo cơm áo gạo tiền, từng không thể thoát khỏi vỏ bọc sợ hãi của mình, nay đã vững vàng trong một tâm thế mới, một người kinh doanh mỹ phẩm đúng nghĩa. Họ đẹp hơn mỗi ngày, tự tin hơn mỗi ngày, và quan trọng hơn cả, họ được ngưỡng mộ bởi thành công mà họ đang sở hữu. Bên cạnh việc kinh doanh, Magic Skin và Magic Mom cũng như Doanh nhân Vàng Đào Minh Châu là nhà tài trợ của nhiều dự án thiện nguyện ý nghĩa, tạo tiếng vang lớn trên thị trường mỹ phẩm nước nhà.

Ý kiến của bạn về: Điều gì giúp Magic Skin trở thành Thương hiệu xuất sắc 3 miền?