BIA SAIGON ĐỔI THAY ĐỂ XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP

Cập nhật: 05-07-2014 17:32
Trong xu thế Hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới hiện nay, chất lượng và hình ảnh sản phẩm có vai trò quyết định trong sự phát triển và lớn mạnh củ

Niềm tự hào của người Việt

Người Việt Nam  có quyền tự hào về một thương hiệu đã quá đỗi thân quen  – thương hiệu bia Sài Gòn. Với các sản phẩm truyền thống Sài Gòn Lager, Sài gòn Export, Sài gònSpecial và bia lon 333. Trong năm 2012, Bia Sài Gòn đã  ra mắt thêm hai sản phẩm mới, đó là bia lon Saigon Special, cùng với bia chai 333 Premium góp mặt trên thị trường và nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng. Tiếp tục đa dạng hóa các dòng sản phẩm – năm 2013, bia Sài Gòn chào đón thêm bia lon Sài Gòn Lager trong đại gia đình của mình.

Sản phẩm của bia Sài Gòn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới ,đảm bảo độ chính xác cao đồng bộ, gắn kết trong một dây chuyền sản xuất tự động và khép kín. Chất lượng bia Sài Gòn ngày càng được khẳng định và công nhận bởi hệ thống quản lý chất lượng – An toàn thực phẩm – môi trường do Burear verita certificatiar chứng nhận. Việc  tuân thủ nghiêm ngặt các qui định tiêu chuẩn kỹ thuật trong quản lý chất lượng , sự kết hợp thành công giữa công nghệ hiện đại và cách lên men truyền thống tạo ra những sản phẩm có chất lượng ổn định, hương vị đặc trưng riêng  biệt trên thị trường VN.

Theo Ông Lê Hồng Xanh – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Bia Sài Gòn : Uy tín tạo  nên đẳng cấp ” – bia Saigon đã thành công với khẩu hiệu ấy.  Sự tin yêu và ủng hộ của người tiêu dùng là minh chứng rõ ràng nhất. Đến nay – dù trên thị trường xuất hiện rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trên thế giới – nhưng Bia Sài Gòn vẫn đang là thương hiệu Việt dẫn đầu thị trường bia Việt Nam và đang tiếp tục  chinh phục  những thị trường khó tính như: Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan …v..v.

Năm 2010  - Bia Sài Gòn đã đánh dấu cột mốc lịch sử  khi đạt sản lượng sản xuất 1 tỷ lít bia. Đến năm 2012 đã đạt trên  1,26 tỷ  lít , năm 2013 phấn đấu đạt sản lượng trên 1,3 tỷ lít và tiếp tục tạo đà tăng trưởng hàng năm. Bia Sài Gòn đang ở  vị trí 21/71 tập đoàn bia lớn trên thế giới và đứng vào top 3 các nhà sản xuất bia hàng đầu tại Đông Nam Á và liên tiếp được bình chọn là Thương hiệu Quốc Gia.

BIA SAIGON ĐỔI THAY ĐỂ  XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP

Đổi mới để xứng tầm

Một trong những sản phẩm “đặc biệt  của bia Sài Gòn là bia Sài Gòn Special với slogan ấn tượng “ Có thể bạn không cao nhưng người khác vẫn phải ngước nhìn “, đại diện cho hình ảnh một bia Sài Gòn vui vẻ , trẻ trung, sành điệu , dám nghĩ dám làm …Những “ cá tính “ độc đáo đó  được phát huy khi  Bia Sài Gòn lần lượt phá cách Sài Gòn Special ở từng thời điểm. Đầu tiên là sự ra đời của bia lon Sài Gòn Special vào năm 2012- vẫn kế thừa những tinh hoa của bia chai với thành phần 100% malt,  được thiết kế sang trọng cùng gam màu xanh chủ đạo phối cùng màu vàng ánh đồng , tiện dụng cho những khách hàng thích phong cách khám phá và thể hiện bản thân.

Tiếp tục với những khám phá nét độc đáo của chính mình, năm 2013, bia chai Sài Gòn Special lại  làm một cuộc cách mạng mới trên chiếc áo của mình – thay đổi nhãn chai từ chất liệu giấy bền ẩm  sang chất liệu metalize. Với chất liệu giấy có mạ kim loại, hạn chế hơn việc hút ẩm , hình ảnh trên nhãn sẽ rõ nét hơn , sắc sảo hơn nhiều so với nhãn cũ.

Ngoài sự thay đổi về chất liệu nhãn, bia chai Sài Gòn Special cũng đã làm tiếp sự thay đổi về nắp chai  tương ứng, với màu sắc sinh động và chất lượng tốt hơn .

Cùng với hương vị đậm đà tạo nên chất lượng tuyệt vời riêng biệt , nay tiếp tục “ vượt lên chính mình “ khi thay chất liệu nhãn để  nổi bật hơn , tinh tế hơn -  bia chai Sài Gòn Special thực sự tỏa sáng đúng với đẳng cấp của nó trên thị trường đồ uống Việt Nam .

                                                                                                                        Ngày 5 tháng 11 năm 2013

BP.QHCĐ

Ý kiến của bạn về: BIA SAIGON ĐỔI THAY ĐỂ XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP