Chống hàng giả, hàng nhái.Lực lượng chức năng quyết liệt, Doanh nghiệp “mang ơn”!

Cập nhật: 09-07-2013 15:39
Theo tin của Cục Quản lý thị trường(QLTT), Công ty cổ phần Nhựa Đông Á đã gửi công văn cảm ơn lên lãnh đạo Cục quản lý thị trường vì đã xử lý nhanh chóng, quyết liệt việc công ty TNHH MTV thương mại viễn thông Thế Anh(địa chỉ QL2, Hưng Thịnh, Hợp Thịnh, Tam Dương, Vĩnh phúc) sản xuất và kinh doanh sản phẩm thanh nhựa UPVC nhãn hiệu SHIDE PROFILE giả nhãn hiệu SHIDE PROFILE của Công ty Cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á(DAG).

Như tin đã đưa: ngày 27/6/2013, chỉ sau 2 giờ nhận được đơn đề nghị hỗ trợ xử lý hàng giả, hàng nhái của Công ty Cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á, Cục quản lý thị trường đã có ý kiến chỉ đạo và trực tiếp về phối hợp với Chi cục QLTT Vĩnh Phúc chỉ đạo Đội QLTT số 10 phối hợp với Phòng cảnh sát điều tra về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ(PC46) Công an tỉnh  và cán bộ phòng Sở hữu trí tuệ, phòng thanh tra thuộc Sở khoa học công nghệ đã tiến hành kiểm tra cửa hàng bán thanh nhựa UPVC của công ty TNHH MTV Thế Anh.

Chống hàng giả, hàng nhái.Lực lượng chức năng quyết liệt, Doanh nghiệp “mang ơn”!

Lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra Công ty Thế Anh - Vĩnh Phúc

 Tại thời điểm kiểm tra, đoàn đã phát hiện và tạm giữ một lượng lớn hàng hóa có dấu hiệu giả nhái nhãn hiệu gồm: 8707kg thanh nhựa nhãn hiệu SHIDE PROFILE, 2868kg thanh nhựa trắng chưa dán nhãn hiệu và không thực hiện ghi nhãn hàng hóa, 01 máy nắn và dán nhãn kèm theo 02 băng truyền, 16 kg nhãn hiệu SHIDE PROFILE chưa dán lên sản phẩm… Tổng giá trị hàng hóa theo báo giá của Công ty Cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á là 11.575 kg x 35.000đ/kg = 405.125.000đ. Hiện tại vụ việc đang được Đội QLTT số 10 Vĩnh Phúc phối hợp với các cơ quan chức năng khẩn chương điều tra, xác minh làm rõ hành vi vi phạm để xử lý theo pháp luật.

Chống hàng giả, hàng nhái.Lực lượng chức năng quyết liệt, Doanh nghiệp “mang ơn”!

Ông Trần Hùng – Cục phó cục QLTT cho biết: Vụ việc kiểm tra, xử lý hoạt động sản xuất, kinh doanh thanh nhựa giả nhãn hiệu nhựa Đông Á vừa qua trên địa bàn tỉnh Vĩnh phúc là một vụ việc lớn, điển hình kể từ đầu năm 2013. Qua đây chúng ta có thể thấy: Cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái bảo vệ doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh chân chính cũng như quyền lợi của người tiêu dùng không chỉ là trách nhiệm của các lực lượng chức năng mà còn là trách nhiệm của toàn xã hội, đòi hỏi phải có sự vào cuộc và  phối hợp chặt chẽ của cả ba bên: lực lượng chức năng, doanh nghiệp và người tiêu dùng.

 

 

 

Ý kiến của bạn về: Chống hàng giả, hàng nhái.Lực lượng chức năng quyết liệt, Doanh nghiệp “mang ơn”!