Banner
TÌM KIẾM

Vinamilk truyền cảm hứng năng lượng bứt phá cho giới trẻ trong sản phẩm mới

08/08/2019 08:43
Thức uống năng lượng Vinamilk Power là giải pháp dinh dưỡng tiên tiến phù hợp với xu hướng thế giới và giới trẻ Việt Nam.

Đại diện Vinamilk cho biết, với vị thế là một trong những thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, doanh nghiệp liên tục cải tiến công nghệ, tìm hướng đi mới nhằm đưa ra những giải pháp dinh dưỡng tối ưu, cung cấp nguồn năng lượng bứt phá cho người Việt.

Hãng sữa vừa ra mắt thêm sản phẩm thức uống năng lượng Vinamilk Power dành riêng cho giới trẻ năng động. Sản phẩm hiện có 2 hương vị cam đào và socola đóng gói dưới dạng chai 300ml và hộp 180ml, cung cấp protein cùng 10 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.

Thức uống năng lượng Vinamilk Power cung cấp protein và nhiều vitamin, khoáng chất cần thiết.

Thức uống năng lượng Vinamilk Power cung cấp protein và nhiều vitamin, khoáng chất cần thiết.

"Vinamilk luôn chú trọng truyền tải thông điệp giá trị về mặt tinh thần, thôi thúc các thế hệ người Việt vươn cao, vươn xa hơn mỗi ngày", đại diện doanh nghiệp nhấn mạnh.

Việc ra mắt thức uống năng lượng Vinamilk Power nằm trong kế hoạch trở thành thương hiệu tiên phong kết nối các cá nhân bứt phá thành cộng đồng mạnh mẽ, từ đó lan tỏa tinh thần dám phá bỏ khuôn mẫu. Sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng, cung cấp năng lượng về mặt thể chất mà còn gửi gắm thông điệp của hãng sữa vì một thế hệ bứt phá.

"Với VinamilkPower, hành trình nâng tầm sứ mệnh 'Vì một thế hệ bứt phá' của Vinamilk chính thức bắt đầu, truyền cảm hứng và tạo sân chơi cho người trẻ Việt chia sẻ và viết tiếp câu chuyện của mình, cùng nhau tạo nên một cộng đồng bứt phá tràn đầy năng lượng, sống hết mình với đam mê", hãng sữa cho biết thêm.

Vinamilk luôn nỗ lực mang đến giải pháp dinh dưỡng tiên tiến phù hợp với xu hướng thế giới. Tìm hiểu thông tin sản phẩm tại đây

Một khách hàng tại kệ hàng Vinamilk  Tìm hiểu thông tin sản phẩm tại đây

Hơn 40 năm phát triển, Vinamilk là một trong những doanh nghiệp đầu ngành sữa, thuộc Top 50 công ty sữa lớn nhất thế giới. Theo báo cáo Brand Footprint được công bố vào tháng 6/2019 của Kantar Worldpanel, Vinamilk tiếp tục giữ vững danh hiệu "Thương hiệu được chọn mua nhiều nhất" 7 năm liền trong ngành hàng sữa và sản phẩm từ sữa ở cả thành thị và nông thôn Việt Nam.

Nắm bắt được nhu cầu của người dùng Việt, đến nay, Vinamilk sở hữu trên 20 nhãn hiệu như sữa nước, sữa chua, sữa bột, sữa đặc, nước ép trái ây... Với mục tiêu đa dạng hoá sản phẩm, Vinamilk vừa đáp ứng đúng nhu cầu phát triển thể chất, trí tuệ cho người Việt, vừa bắt kịp các xu hướng dinh dưỡng tiên tiến của thế giới như sữa tươi organic, sữa đậu nành hạt óc chó, sữa chua Greek, sữa bột Vinamilk Organic Gold đạt chuẩn châu Âu...

Theo Tâm Anh

(Báo Vnexpress)

Tin liên quan
Banner Right 1
Banner Right 3
HIỆP HỘI CHỐNG HÀNG GIẢ VÀ BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM
HIỆP HỘI CHỐNG HÀNG GIẢ VÀ BẢO VỆ THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM

Tòa soạn: 91 Đinh Tiên Hoàng - Q. Hoàn Kiếm - Hà Nội

Hotline: 0934 117 669 - Email: vatap@moit.gov.vn

Trang thông tin của Hiệp Hội Chống Hàng Giả Và Bảo Vệ Thương Hiệu Việt Nam.

  • Online: 5
  • Ngày: 3690
  • Tổng: 262852